Cách tăng chiều cao ở tuổi 16 hiệu quả nhất

04/07/2017   |   Lượt xem: 2924
Bạn có biết làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 16 hiệu quả hay chưa? Để cao nhanh hơn trong thời gian ngắn các bạn trẻ không nên bỏ qua 3 bài tập giúp tăng chiều cao ở tuổi 16 tốt nhất mà TVBUY giới thiệu sau đây!

Vận động chiếm 23% trong tổng số các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao, là một phần không nhỏ tác động đến sự phát triển và tăng trưởng của bạn. Do đó, để có thể sở hữu chiều cao như mong muốn thì đừng quên 3 bài tập giúp căng giãn cơ và hỗ trợ tích cực cho việc kéo dài chân. Đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 16 và những người đang nằm trong giai đoạn phát triển tốt nhất. 3 bài tập cũng giúp bụng, vai, lưng vận động hiệu quả nhất, chỉ trong 1 tháng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi bất ngờ của chiều cao và cơ thể.

Bí quyết tập luyện giúp tăng chiều cao tuổi 16

Bài tập 1: Chống tay phối hợp căng cơ chân

Bài tập này được xem là cách tăng chiều cao ở tuổi 16, các đối tượng tuổi teen hiệu quả và dễ tập với các động tác đơn giản bạn có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

cach-tang-chieu-cao-tuoi-16-1

Bài tập chống tay phối hợp căng cơ chân giúp tăng chiều cao tuổi 16 hiệu quả

Cách thực hiện:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm sấp người trên sàn nhà (hoặc thảm tập luyện), dùng hai khuỷu tay và cánh tay làm điểm trụ, đồng thời cùng mũi chân hết người lên cao.

- Để người song song với sàn nhà, mắt nhìn xuống dưới, cố gắng duỗi thẳng chân, lưng, mông và hóp bụng.

- Cố định tư thế trong vòng 15 - 20 giây. Thực hiện liên tục từ 10 - 15 lần, mỗi lần nghỉ ngơi 5 giây.

Bài tập 2: Nghiêng người phối hợp gập người chữ V

Động tác phối hợp này sẽ tác động trực tiếp cho chân, vai và xương sống giúp giãn cơ tích cực nhất. Bài tập thích hợp cho những bạn trẻ đang trong giai đoạn phát triển, là cách tăng chiều cao ở tuổi 16 tốt nhất không nên bỏ qua.

cach-tang-chieu-cao-tuoi-16-2

Bài tập nghiêng người phối hợp gập người chữ V hỗ trợ tăng chiều cao tuổi 16 nhanh

Cách thực hiện:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm nghiêng người về phía bên trái trên sàn nhà (thảm tập), hai chân duỗi thẳng theo tư thế khép chặt vào nhau chân phải đè lên chân trái. Tay trái để xuống sàn dọc theo người, tay phải đặt sau đầu tạo thành gốc vuông.

- Giữ cố định mông sau đó từ từ nâng chân và đầu hướng vào với nhau (như hình b), dùng tay trái tạo lực đẩy cơ thể.

- Cố định trong tư thế này 5 giây, sau đó quy lại tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập liên tục từ 20 – 25 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Bài tập 3: Xoay lật người

Bài tập xoay lật người với tư thế duỗi toàn thân giúp kéo giãn cơ, phát triển chiều cao hiệu quả, là cách tăng chiều cao ở tuổi 16 tốt nhất dành cho bạn.

cach-tang-chieu-cao-tuoi-16-3

Bài tập xoay lật người hỗ trợ tăng chiều cao ở tuổi 16

Cách thực hiện:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm ngửa trên sàn nhà (thảm tập), để chân, cánh tay và lưng duỗi thẳng. Hai tay và hai chân nâng cao lên trên sàn cách 1 bàn chân so với sàn nhà. Cố định tư thế từ 10 – 15 gây.

- Tiếp tục thực hiện tư thế xoay lật người để bụng áp vào sàn, tay, vai và hai chân nâng cao mô phỏng tư thế đang bay. Chân tay và các cơ thể duỗi thẳng trong vòng 15 giây.

- Lặp lại bài tập liên tục 15 – 20 lần để có hiệu quả tốt nhất cho chiều cao.

Để cải thiện chiều cao hiệu quả ngoài cách tăng chiều cao ở tuổi 16 bằng 3 bài tập căng giãn cơ trên, thì việc sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ tăng chiều cao NUBEST TALL phối hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học sẽ là giải pháp tăng chiều cao không nên bỏ qua. Hy vọng với bài viết này, các bạn đã biết được phải làm sao để tăng chiều cao ở tuổi 16 hiệu quả, chúc các bạn thành công!

Vì sao bơi lội giúp tăng chiều cao?

Vì sao bơi lội giúp tăng chiều cao?

18/07/2018      Vũ Hường

Ai cũng rỉ tai nhau rằng, bơi lội không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai mà còn là bài tập tuyệt vời giúp con người cao lớn và có một dáng vóc đẹp hơn. Tuy nhiên, liệu có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao bơi lội lại làm được điều này? Để có lời giải đáp thỏa đáng, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích qua bài viết sau đây!

Giúp con tăng chiều cao “thần tốc” trong 3 tháng hè bằng những bí quyết đơn giản

Giúp con tăng chiều cao “thần tốc” trong 3 tháng hè bằng những bí quyết đơn giản

25/06/2018      Nguyễn Hồng

Chỉ bằng những bí quyết đơn giản dưới đây, các bậc phụ huynh có thể cải thiện chiều cao cho trẻ vô cùng hiệu quả sau 3 tháng hè.

Những điều cần biết về cốt hóa xương

Những điều cần biết về cốt hóa xương

19/06/2018      Minh Hiệp

Bước vào tuổi trưởng thành, khi quá trình cốt hóa xương diễn ra, sụn khớp của con người sẽ dần cố định lại. Điều này cũng lý giải vì sao, ở thời điểm này chiều cao của chúng ta gần như không phát triển thêm nữa.

Cách xào mì tôm, mì xào bò chuẩn khoa học tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ

Cách xào mì tôm, mì xào bò chuẩn khoa học tốt cho sự phát triển thể chất của trẻ

14/05/2018      Tào Vân
Mì tôm là một nguyên liệu có thể chế biến được thành nhiều món ăn ngon như mì xào bò, mì xào thập cẩm… mang tới bữa sáng hấp dẫn cho các bạn trẻ. Vì thế, bài này sẽ hướng dẫn cách xào mì tôm, mì xào bò nhé, chỉ trong ít phút sẽ có ngay món ăn hấp dẫn, thơm ngon giàu chất dinh dưỡng.