Giờ làm việc Hotline

Cách tăng chiều cao ở tuổi 16 hiệu quả nhất

Đăng bởi: Giin  -   04/07/2017 16:05:19
Nên áp dụng cách tăng chiều cao ở tuổi 16 như thế nào để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất? Dưới đây là một số chia sẻ để giúp cho bạn cải thiện chiều cao ở tuổi 16 nhanh chóng.

Vận động chiếm 23% trong tổng số các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao, là một phần không nhỏ tác động đến sự phát triển và tăng trưởng của bạn. Do đó, để có thể sở hữu chiều cao như mong muốn thì đừng quên 3 bài tập giúp căng giãn cơ và hỗ trợ tích cực cho việc kéo dài chân. Đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 16 và những người đang nằm trong giai đoạn phát triển tốt nhất. 3 bài tập cũng giúp bụng, vai, lưng vận động hiệu quả nhất, chỉ trong 1 tháng bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi bất ngờ của chiều cao và cơ thể.

Bí quyết tập luyện giúp tăng chiều cao tuổi 16

Bài tập 1: Chống tay phối hợp căng cơ chân

Bài tập này được xem là cách tăng chiều cao ở tuổi 16, các đối tượng tuổi teen hiệu quả và dễ tập với các động tác đơn giản bạn có thể tập luyện mọi lúc, mọi nơi.

cach-tang-chieu-cao-tuoi-16-1

Bài tập chống tay phối hợp căng cơ chân giúp tăng chiều cao tuổi 16 hiệu quả

Cách thực hiện:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm sấp người trên sàn nhà (hoặc thảm tập luyện), dùng hai khuỷu tay và cánh tay làm điểm trụ, đồng thời cùng mũi chân hết người lên cao.

- Để người song song với sàn nhà, mắt nhìn xuống dưới, cố gắng duỗi thẳng chân, lưng, mông và hóp bụng.

- Cố định tư thế trong vòng 15 - 20 giây. Thực hiện liên tục từ 10 - 15 lần, mỗi lần nghỉ ngơi 5 giây.

Bài tập 2: Nghiêng người phối hợp gập người chữ V

Động tác phối hợp này sẽ tác động trực tiếp cho chân, vai và xương sống giúp giãn cơ tích cực nhất. Bài tập thích hợp cho những bạn trẻ đang trong giai đoạn phát triển, là cách tăng chiều cao ở tuổi 16 tốt nhất không nên bỏ qua.

cach-tang-chieu-cao-tuoi-16-2

Bài tập nghiêng người phối hợp gập người chữ V hỗ trợ tăng chiều cao tuổi 16 nhanh

Cách thực hiện:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm nghiêng người về phía bên trái trên sàn nhà (thảm tập), hai chân duỗi thẳng theo tư thế khép chặt vào nhau chân phải đè lên chân trái. Tay trái để xuống sàn dọc theo người, tay phải đặt sau đầu tạo thành gốc vuông.

- Giữ cố định mông sau đó từ từ nâng chân và đầu hướng vào với nhau (như hình b), dùng tay trái tạo lực đẩy cơ thể.

- Cố định trong tư thế này 5 giây, sau đó quy lại tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập liên tục từ 20 – 25 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Bài tập 3: Xoay lật người

Bài tập xoay lật người với tư thế duỗi toàn thân giúp kéo giãn cơ, phát triển chiều cao hiệu quả, là cách tăng chiều cao ở tuổi 16 tốt nhất dành cho bạn.

cach-tang-chieu-cao-tuoi-16-3

Bài tập xoay lật người hỗ trợ tăng chiều cao ở tuổi 16

Cách thực hiện:

- Đầu tiên thực hiện tư thế nằm ngửa trên sàn nhà (thảm tập), để chân, cánh tay và lưng duỗi thẳng. Hai tay và hai chân nâng cao lên trên sàn cách 1 bàn chân so với sàn nhà. Cố định tư thế từ 10 – 15 gây.

- Tiếp tục thực hiện tư thế xoay lật người để bụng áp vào sàn, tay, vai và hai chân nâng cao mô phỏng tư thế đang bay. Chân tay và các cơ thể duỗi thẳng trong vòng 15 giây.

- Lặp lại bài tập liên tục 15 – 20 lần để có hiệu quả tốt nhất cho chiều cao.

Để cải thiện chiều cao hiệu quả ngoài cách tăng chiều cao ở tuổi 16 bằng 3 bài tập căng giãn cơ trên, thì việc sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao NUBEST TALL phối hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học sẽ là giải pháp tăng chiều cao nhanh nhất trong thời gian ngắn không nên bỏ qua.

Tin liên quan