TVBUY Vietnam

Chứng nhận FDA Hoa Kỳ (FDA Approval) của các sản phẩm tại TVBUY

05/04/2018 | Lượt xem : 1  

Được FDA Hoa Kỳ cấp giấy phép lưu hành tự do tại Mỹ là một trong những “tiêu chí quan trọng hàng đầu” để chọn được loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng, đem lại hiệu quả cao. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm đạt chứng nhận này.

Ý nghĩa của chứng nhận FDA Hoa Kỳ

FDA (viết tắt của cụm từ Food and Drug Administration) là Cơ quan Quản lý thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1906, thuộc bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Hiện nay, FDA đang có trụ sở đóng tại White Oak, Maryland.

FDA có nhiệm vụ chính là bảo vệ và tăng cường sức khỏe cộng đồng thông qua việc đặt ra các quy định nghiêm ngặt và giám sát an toàn thực phẩm, các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa, vắc xin, thiết bị y tế, các sản phẩm thú y…

trụ sở của fda hoa kỳ

FDA là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ

Chỉ những sản phẩm nào được chứng thực FDA mới có thể được bán trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ. Dĩ nhiên, sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA sẽ được Hoa Kỳ cấp phép xuất khẩu sang các nước khác. Có thể khẳng định, các sản phẩm đạt chứng nhận FDA đều được đảm bảo 100% về chất lượng và tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ.

Lưu ý về giấy chứng nhận FDA Hoa Kỳ

- Nếu là HÀNG CHÍNH HÃNG đang được bán tại nước Mỹ thì phải được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận lưu hành tự do. (Nếu không được FDA Hoa Kỳ cấp phép thì sản phẩm đó chỉ đủ điều kiện xuất khẩu và không được bán tại thị trường Mỹ

- Chứng nhận FDA Hoa Kỳ phải được hợp pháp hóa lãnh sự (Consular legalization) để xác minh tài liệu trước khi được gửi về Việt Nam để nộp lên cho Bộ Y Tế.

Vì sao nên chọn mua TPBVSK được FDA cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ?

Có thể xem FDA Hoa Kỳ là Cơ quan có những quy định kiểm duyệt thực phẩm bảo vệ sức khỏe khắt khe nhất trên thế giới. Để đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ, đơn vị sản xuất phải tuân thủ theo những qui định cGMP- current Good Manufacturing Practice (thực hành sản xuất tốt hiện hành) được FDA công bố và ban hành. Những qui định cGMP cho TPCN thường bao gồm: Công nghệ, quy trình sản xuất, thiết bị sản xuất và các tiêu chuẩn của sản phẩm phải phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp, các phát minh mới về công nghệ, khoa học ngay tại thời điểm áp dụng.

Theo cGMPs, các nhà sản xuất phải thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng của riêng họ cho các quy trình sản xuất, đóng gói, lưu trữ, kiểm tra thành phẩm và phải chứng minh các tiêu chuẩn này đều đạt yêu cầu. Sản phẩm TPCN đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ phải giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và phải được sản xuất theo đúng các quy trình đã phê duyệt. Hàm lượng các dưỡng chất phải đúng với mức quy định. Nếu cao hơn hoặc thấp hơn, gây nguy hại đến sức khỏe của người tiêu dùng, FDA sẽ công bố để khuyến cáo và bảo vệ quyền lợi, sức khỏe cho người mua hàng. Chính phủ Mỹ cũng yêu cầu các đơn vị sản xuất phải báo cáo tất cả các tác dụng phụ nghiêm trọng như nhồi máu cơ tim hay đột quỵ liên quan đến việc sử dụng các chất bổ sung của họ.

FDA Hoa Kỳ cũng có những quy định khá rõ ràng về nhãn mác. Những quy định của FDA không nhằm mục đích hướng dẫn người tiêu dùng phải ăn, uống gì, mà mục đích làm cho khách hàng có thể nhận biết được dễ dàng hơn về thành phần dinh dưỡng của hàng hóa. Nhờ đó, họ sẽ thuận tiện hơn trong chọn lựa được loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mình.

Do ngành công nghiệp TPCN liên tục ra mắt những sản phẩm mới, chính vì vậy việc có đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ hay không được xem là thước đó chính xác nhất về độ tin cậy của từng loại. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các loại TPCN đến từ Mỹ đã đạt chứng nhận FDA vì chúng tuyệt đối an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ, đồng thời đem đến nhiều lợi ích khác nhau cho sức khỏe.

Xem thêm các chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho các sản phẩm được TVBUY phân phối

CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ CHO TPBVSK NUBEST TALL

nubest tall fda approval

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ tăng chiều cao NuBest Tall đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: EQTJ-H6KB.

CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ CHO TPBVSK DOCTOR PLUS

doctor plus fda approval

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ tăng chiều cao Doctor Plus đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: TDR9-DV6H.

CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ CHO TPBVSK GROW POWER

grow power fda approval

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ tăng chiều cao Doctor Plus đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: RXBD-CCAM.

CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ CHO TPBVSK NUBEST WHITE

nubest white fda approval

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ làm sáng da NuBest White đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: 3XA6-2XSR.

CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ CHO TPBVSK NUBEST PLUS

nubest plus fda approval

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ chống lão hóa, sáng da Collagen NuBest đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: NUZW-SS2Y.

CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ CHO TPBVSK NUFALA

collagen nubest fda approval

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ sinh lý Nufala đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: TDR9-DV6H.

CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ CHO TPBVSK NUTRIP GOLD

nutrip gold fda approval

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ xương khớp Nutrip Gold đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: TDR9-DV6H.

CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ CHO TPBVSK COLLAGEN NUBEST

collagen nubest fda approval

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ chống lão hóa, đẹp da Collagen NuBest đã được Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: TDR9-DV6H.

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up