TVBUY Vietnam

7 Mẹo nhỏ giúp phái đẹp ăn gian chiều cao

09/07/2024 | Lượt xem : 490  

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, việc chọn lựa đồ trang phục không chỉ đơn giản là một quá trình, mà còn là cơ hội để tạo ra những phong cách riêng biệt và tự tin. Vậy nên lựa chọn trang phục như thế nào để giúp ăn gian chiều cao so với chiều cao thực tế/ Cùng điểm qua những bí quyết phối đồ một cách khoa học và hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của những chiều cao nhỏ bé thông qua bài viết sau đây của TVBUY nhé!

Một bộ trang phục không chỉ đơn giản là một bộ trang phục. Nó là một câu chuyện về sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên, một cách để bạn thể hiện bản thân mình một cách đầy đủ nhất. Bạn không chỉ đơn thuần là mặc quần áo, bạn đang tạo nên một tuyên ngôn về phong cách và cái tôi của mình.

Việc chọn lựa bộ trang phục phù hợp không chỉ là về việc làm bạn cảm thấy đẹp, mà còn là về việc tạo ra một ấn tượng lâu dài. Bộ trang phục tuyệt vời là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong mọi dịp, từ những buổi gặp gỡ bạn bè đến những sự kiện quan trọng.

Đối với những người yêu thích sự tinh tế và quyến rũ, một chiếc váy bút chì ôm sát có thể là lựa chọn hoàn hảo. Với sự mềm mại của vải và sự ôm trọn vẹn những đường cong, nó không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên mà còn giúp bạn tự tin hơn với bản thân.

Tuy nhiên, không chỉ là về sự đẹp đẽ, mà còn là về sự phù hợp. Đối với những người có chiều cao khiêm tốn, việc lựa chọn trang phục và phụ kiện phù hợp có thể là yếu tố quyết định giúp họ tự tin hơn với chiều cao của mình. Những nguyên tắc như chọn trang phục có độ dài vừa phải, tránh những hoạ tiết quá lớn và sử dụng phụ kiện thích hợp có thể làm cho họ trở nên cao ráo và tự tin hơn.

Váy ngắn denim sự lựa chọn số 1
 

7 Mẹo nhỏ giúp phái đẹp ăn gian chiều cao

Váy ngắn chắc chắn là sự chọn lựa ưu tiên số 1 dành cho những cô nàng chân ngắn, những chiếc váy demin phong cách rất phù hợp cho sự lựa chọn của các cô nàng trong năm nay, denim là một trong các chất liệu được ưu ái nhất với sự trở lại đầy ngoạn mục của phong cách thập niên 70, bạn đừng ngần ngại bổ sung thêm váy denim vào tủ quần áo của mình

Lưu ý: Hãy tránh xa những chiếc váy ngắn ôm sát đùi! Thay vào đó, bạn nên ưu tiên cho những chiếc váy chữ A lưng cao. Váy càng ôm, trông đôi chân càng ngắn trong khi váy hơi xòe sẽ khiến chúng trông dài hơn hẳn.

Nên chọn những chiếc áo sơ mi có độ dài không dài quá xương hông

7 Mẹo nhỏ giúp phái đẹp ăn gian chiều cao
Đối với những bạn gái có vóc dáng cao thì việc chọn những chiếc áo oversize với độ dài ngang mông chính là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện cá tính của mình. Nhưng nếu bạn được mọi người đặc cho biệt danh "nấm lùn" thì hãy tránh xa những chiếc áo dài quá xương hông vì nó sẽ làm hạn chế chiều cao của bạn, nếu như bạn diện những chiếc áo này vào sẽ làm bạn trở nên thật hài hước, trông bạn còn thấp hơn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những chiếc áo có độ dài ngang hông thay vì ngang mông, điều này sẽ giúp tạo thêm điểm nhấn thú vị cho phần trên, hãy xắn tay áo lên, cởi vài cái nút khuy, trông bạn sẽ cao hơn đây.

Tránh xa những đôi giày quai to

7 Mẹo nhỏ giúp phái đẹp ăn gian chiều cao

Việc phối hợp quần áo với những đôi giày có quai to (nơi mắt cá chân) sẽ làm giảm hiệu quả mà bộ quần áo mang lại khi kết hợp với đôi giày sẽ làm đôi chân của bạn trông ngắn ngủn. Giày cao gót không quai – đặc biệt là màu nude – sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong cao hơn hiệu quả.

Chú ý đến đường lai quần (TUYỆT ĐỐI không bao giờ mặc quần phom rộng)

7 Mẹo nhỏ giúp phái đẹp ăn gian chiều cao

Để bạn trong cao ráo hơn hãy chọn cho mình một chiếc quần ống đứng, hoặc quần skinny với lai quần phải ở ngay bên trên mắt cá chân, theo phong cách của Audrey Hepburn. Tuyệt đối không nên chọn những chiếc quần tây ống rộng, bời vì chúng chỉ phù hợp cho những cô nàng có chiều cao lý tưởng mà thôi, vì vậy đừng dại dột áp dụng cho mình những mẫu quần đó.

Hãy bỏ qua những chiếc áo Jacket không có đường vai (hoặc quá xuôi)

7 Mẹo nhỏ giúp phái đẹp ăn gian chiều cao

 
Tương tự như với cách bạn chọn áo sơmi, hãy chọn những chiếc áo có chiều dài vừa đủ, tránh xa những chiếc áo khoác có độ dài quá hông, bởi nó sẽ làm cho chiều cao của bạn trông thấp hơn. Áo khoác có đường may ở vai sẽ định hình được dáng người, có nghĩa là nó sẽ làm bạn trông cao hơn và gầy hơn.

Chọn váy midi chứ không phải maxi
 

7 Mẹo nhỏ giúp phái đẹp ăn gian chiều cao
 
Đối với những cô nàng chân ngắn váy maxi hoàn toàn là một sự lựa chọn sai lầm, nó sẽ làm bạn trông thấp và tròn trịa hơn rất nhiều. Tốt nhất hãy chọn một chiếc váy midi hoặc váy bút chì, miễn là độ dài váy không dài qua đầu gối, điều này có tác dụng rất tích cực làm cho bạn trong cao và thon gọn hơn.

Những chiếc túi xách có phom đứng/cứng là lựa chọn phù hợp nhất
 

7 Mẹo nhỏ giúp phái đẹp ăn gian chiều cao

Những chiếc Clutch hiển nhiên là phụ kiện “đinh” cho các cô gái thấp người. Trong trường hợp bạn muốn mua thêm túi xách, hãy nhớ chọn những chiếc có phom dáng cụ thể, đừng chọn những chiếc “èo uột” mền mài, điều này sẽ làm phản tác dụng ngay cả khi bạn có phối hợp quần áo phụ kiện hoàn hảo thế nào đi nữa.

Chúc bạn thành công và cải thiện được chiều cao trong mắt những người xung quanh!
J.N
Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up