TVBUY Vietnam

Muốn tăng chiều cao hiệu quả phải làm thế nào ?

10/08/2016 | Lượt xem : 42  

Nếu bạn chưa chạm ngưỡng 25 tuổi thì hãy nắm lấy cơ hội tăng chiều cao bằng việc bổ sung chế độ dinh dưỡng là luyện tập khoa học như hướng dẫn dưới đây nhé.

Làm thế nào để tăng chiều cao cho lứa tuổi teen – lứa tuổi đang trong giai đoạn phát triển nhanh? Sau giai đoạn này, liệu còn có thể cao thêm được nữa không? đó là những thắc mắc chung của nhiều người hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này của bạn một cách rõ ràng nhất. Đừng quy lỗi cho gen di truyền khiến bạn mất cơ hội tăng chiều cao bởi vì ngoài yếu tố di truyền thì còn có rất nhiều yếu tố khác có thể giúp bạn cao nhanh. Vậy phải làm thế nào để tăng chiều cao cho những người không may mang danh “nấm lùn”? Chiều cao thấp bé khiến cho nhiều người tự ti, ngại giao tiếp, ngại đến những chỗ đông người và lúc nào cũng mang tâm lý mặc cảm, cáu gắt khi ai đó bông đùa.

Nếu bạn chưa chạm ngưỡng 25 tuổi thì hãy nắm lấy cơ hội tăng chiều cao bằng việc bổ sung chế độ dinh dưỡng là luyện tập khoa học như hướng dẫn dưới đây nhé.

Tập luyện tăng chiều cao

Làm thế nào để tăng chiều cao chứ không chỉ tăng cơ khi tập luyện các bài tập. Từ trước đến giờ nhiều người quy chụp việc tập luyện chỉ giúp tăng cơ bắp chứ không thể giúp tăng chiều cao, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm.

Chỉ với việc dành 1 tiếng tập luyện các động tác, bài tập giúp kéo giãn xương khớp là bạn đã góp phần vào việc hỗ trợ xương, sụn được dài thêm. Khi tập những môn vận động như bơi lội, bóng rổ, đu xà, tạ chân, đạp xe đạp,… không những có thể cải thiện chiều cao mà còn giúp tinh thần hưng phấn, não bộ khỏe mạnh hơn.

Thời gian tập luyện có thế vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều sau khi kết thúc các công việc. Nếu có thể, bạn cũng nên xen kẽ việc tập mọi lúc mọi nơi với những động tác kéo giãn đơn giản, không cần vận động mạnh, cụ thể là các bài tập yoga.

Bài tập rắn hổ mang

Bài tập rắn hổ mang

Làm thế nào để tăng chiều cao với thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao không còn quá xa lạ với nhiều người. Đây là một dạng dinh dưỡng bổ sung với hàm lượng canxi lớn giúp tăng cường vào quá trình phát triển xương. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm này, các bạn nên chú ý tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm thực phẩm chức năng tăng chiều cao có chứa Nano Canxi – là những hạt canxi siêu nhỏ (kích thước nanomet), giúp thẩm thấu chuyển hóa hoàn toàn vào xương. Đặc biệt không nên sử dụng quá nhiều những sản phẩm chứa canxi carbonate (không phải nano canxi), bởi nếu lạm dụng quá nhiều có thể gây tác dụng phụ cho cơ thể vì canxi carbonate không thể hấp thụ hết mà sẽ để lại cặn, dễ khiến bị sỏi thận.

Hiện nay tại Việt Nam TPCN NUBEST TALL đang là sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như sự lựa chọn tin dùng từ nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước. Với những dưỡng chất quý 100% từ thiên nhiên và hàm lượng Nano Canxi lớn 150mg/viên sẽ giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả và an toàn nhất.

Một sản phẩm hỗ trợ chiều cao của Mỹ

Một sản phẩm hỗ trợ chiều cao của Mỹ

Tăng chiều cao không thể thiếu vitamin D


Dù cho có thu nạp nhiều canxi nhưng không có vitamin D thì cũng không thể làm thế nào để tăng chiều cao được. Vitamin D giống như 1 cầu nối để giúp canxi thu nạp vào cơ thể được chuyển hóa thành xương. Bạn có thể thu nạp vitamin D thông qua các thực phẩm, hoặc đơn giản là từ áng sáng mặt trời trực tiếp, thời điểm buổi sáng trước 9h và chiều sau 4 giờ.

Tăng chiều cao cần thực hiện trong thời gian dài cho nên bạn sẽ chẳng làm thế nào để tăng chiều cao được nếu như không có động lực ngay từ đầu. Hãy kiên trì với chế độ dinh dưỡng và luyện tập khoa học, được cao thêm vài xentimet cũng là cả một sự khác biệt lớn rồi.

B.Đ

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up