TVBUY Vietnam

Tăng trưởng chiều cao và những điểm cần lưu ý

02/10/2015 | Lượt xem : 1641  

Rất nhiều người không biết rằng những thói quen tưởng chừng như đơn giản lại là một yết tố tác động rất lớn đến việc tăng trưởng chiều cao của bạn, hãy theo dõi những lưu ý dưới đay để phòng tránh nhé!

Cần ăn đúng bữa, đúng thời gian


Tăng trưởng chiều cao và những điểm cần lưu ý 01

Môt bữa ăn đúng giờ giấc rất quan trọng không chỉ đối với sức khỏe mà còn liên quan đến việc ban có mốn phát triển chiều cao hay không? Nhiều người ăn uống tùy tiện, nhất là những người có công viêc bận rộn. Việc ăn uống không đúng giờ giấc làm ảnh hưởng đến kết quả tăng trưởng chiều cao rất lớn. Cho nên việc bạn ăn đúng bữa, thực phẩm cân đối, đầy đủ dinh dưỡng là điều rất quan trọng mà bạn cần thự hiện trước tiên.

Cân bằng chế độ ăn uống hợp lý

Tăng trưởng chiều cao và những điểm cần lưu ý 02
 

Chế độ ăn uống hợp lý là chìa khóa tốt nhất để tối đa hóa việc tăng chiều cao. Bạn nên chọn những thực phẩm dưới đây để bổ sung vào danh sách những chất dinh dưỡng cần phải bổ sung để tăng trưởng chiều cao.

- Sữa: Nên dùng vào sáng và tối.

- Trái cây và rau ăn vào mọi bữa ăn.

- Trứng, thịt và các loại thực phẩm có chứa protein ăn vào mọi bữa ăn.

Ngủ đủ giấc và thoải mái tinh thần

Tăng trưởng chiều cao và những điểm cần lưu ý 03

Nghỉ ngơi hơp lý, đầy đủ và tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn phát triển chiều cao. Mỗi ngày cần ngủ đủ 8 tiếng để tinh thần có thể tỉnh táo, duy trì sức khỏe và mang lại năng lượng cho một ngày làm việc tiếp theo. Thậm chí, móng tay còn dài ra khi ngủ vậy thì không lý do gì cơ thể ta không phát triển chiều cao. Cho nên, hãy ngủ đủ giờ mỗi ngày nhé.

Tâp luyện những bài tập phù hợp

Chọn những bài tập luyện giúp kéo dài tập kéo giãn cơ chân, yoga, bơi lội, đạp xe,... sẽ mang lai kết quả cao cho việc góp phần tăng chiều cao của bạn.

Tăng trưởng chiều cao và những điểm cần lưu ý 04

Hoặc có thể dùng cách đơn giản hơn dành cho những ban nam, nữ tăng trưởng chiều cao chính là dùng giày cao gót và đế lót giày để nâng chiều dài cho đôi chân, có thể nói đây là cách đơn giản nhất trên toàn thế giới và hiệu quả mang lại là nhanh nhất. Tuy nhiên đây chỉ là một trong những biện pháp tạm thời, nếu bạn muốn phát triển chiều cao thật sự và có tính lâu dài bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng chiều cao kết hợp với tâp luyện thể thao, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Ngoài chế độ luyện tập và thực đơn hàng ngày, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao với hàm lượng nano canxi lớn sẽ giúp quá trình cao lớn diễn ra nhanh hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tại đây!

San San

Blog sức khỏe
Đẳng cấp của
sự khác biệt
chung-nhan-csi-small
Tháng 11/2017, TVBUY vinh dự được cấp chứng nhận CSI - “Doanh nghiệp xuất sắc” được nhiều khách hàng hài lòng trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chức năng. Đây là phần thưởng xứng đáng khẳng định những nỗ lực, phấn đấu và cải tiến không ngừng nghỉ trong quá trình thành lập và phát triển của TVBUY.
Với phương châm hoạt động “Vì sức khỏe vàng của người Việt”, TVBUY cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ từ những tập đoàn danh tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt các tiêu chuẩn Quốc Tế như cGMP.
Tất cả các sản phẩm của TVBUY đều được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, được Cơ quan Quản lý Nhà nước tại Việt Nam cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc.
up